Một số quy định chung dành cho thuê bao trả trước (2016-10-26 08:53:20)

Quy định đối với bộ SIM thuê bao trả trước

1. Bộ SIM thuê bao trả trước phát hành sau 01/01/2013:

- Kể từ 01/01/2013, VinaPhone sẽ phát hành ra thị trường bộ SIM thuê bao mới (bao gồm 01 SIM đã gắn một số thuê bao xác định, không nạp sẵn tiền hoặc lưu lượng miễn phí trong tài khoản) với mệnh giá = giá cước hòa mạng + giá SIM quy định = 50.000 đ/SIM (đã bao gồm thuế GTGT).

2. Quy định về thanh toán cước hòa mạng đối với thuê bao trả trước VinaPhone kích hoạt sau 0h00 ngày 01/01/2013:

2.1. Đối với các bộ hòa mạng  phát hành trước ngày 01/01/2013 và thực hiện kích hoạt kể từ  thời điểm 0h00 ngày 01/01/2013 (bao gồm các bộ hòa mạng di động trả trước/ bộ hòa mạng ezCom trả trước thông thường, bộ hòa mạng di động trả trước/ bộ hòa mạng ezCom trả trước kèm thiết bị):

- Cước hòa mạng áp dụng đối với thuê bao trả trước sẽ được trừ vào số tiền nạp sẵn trong tài khoản chính vào thời điểm kích hoạt. Cụ thể

a. Đối với bộ hòa mạng có số tiền nạp sẵn trong Tài khoản chính > 25.000 đồng:

- Cước hòa mạng di động trả trước (25.000đ/thuê bao) sẽ được trừ vào Tài khoản chính ngay tại thời điểm kích hoạt.

- Sau khi trừ cước hòa mạng thành công, thuê bao được mở chiều gọi/SMS đi, đến.

- Số dư Tài khoản chính còn lại sau khi trừ cước hòa mạng sẽ được hưởng KM theo quy định của VinaPhone vào từng thời kỳ (nếu có).

- Ví dụ: Bộ hòa mạng mệnh giá 65.000 đ và được nạp sẵn 50.000 đ trong Tài khoản chính. Khi kích hoạt, Tài khoản chính của thuê bao sẽ bị trừ cước hòa mạng 25.000 đồng, phần Tài khoản chính còn lại 25.000 đ sẽ được hưởng KM tối đa đến 100% nếu kích hoạt vào các đợt KM do VinaPhone công bố.

- Thời hạn sử dụng thuê bao sau thời điểm kích hoạt: theo thời hạn sử dụng của gói cước hoặc theo công bố của VinaPhone trong các chương trình khuyến mãi (nếu có).

b. Đối với bộ hòa mạng có số tiền nạp sẵn trong Tài khoản chính ≤ 25.000đ:

- Sau khi kích hoạt thành công, do số tiền nạp sẵn trong Tài khoản chính của thuê bao không đủ để trừ cước hòa mạng, thuê bao sẽ bị khóa 1 chiều.

- Thời hạn khóa 1 chiều (thời hạn chờ nạp tiền) của thuê bao trả trước là 10 ngày kể từ thời điểm kích hoạt. Trong thời gian chờ nạp tiền , thuê bao vẫn được nhận cuộc gọi đến.

- Sau 10 ngày chờ nạp tiền , nếu thuê bao không thực hiện nạp thẻ, thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều và có thời hạn giữ số trên hệ thống theo quy định hiện hành của VinaPhone là 30 ngày

- Trong thời gian chờ nạp tiền hoặc thời gian giữ số, khi thuê bao nạp tiền vào tài khoản số tiền còn thiếu của cước hòa mạng và số tiền để sử dụng dịch vụ (tài khoản chính có số dư >0) thì thuê bao mới được mở hai chiều để sử dụng.

2.2. Đối với các bộ hòa mạng phát hành sau 0h00 ngày 01/01/2013:

Việc hòa mạng chỉ được thực hiện sau khi người sử dụng dịch vụ hoàn thành các bước sau:

- Mua SIM thuê bao (thanh toán tiền cước hòa mạng và tiền SIM);

- Đăng ký thông tin thuê bao;

- Gọi 900 để kích hoạt trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thông tin thuê bao (nếu thuê bao không kích hoạt trong thời gian này thì khi có nhu cầu sử dụng, khách hàng phải đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký lại thông tin thuê bao);

- Sau khi SIM thuê bao được kích hoạt, thuê bao được mở chiều gọi/SMS đến, không gọi/SMS đi được do Tài khoản chính =0;

- Trong thời gian tối đa 10 ngày kể từ thời điểm kích hoạt, thuê bao phải Nạp tiền vào tài khoản của SIM thuê bao để hoàn tất việc hòa mạng (mở hai chiều);

- Sau 10 ngày nếu thuê bao không thực hiện nạp thẻ, thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều và có tiếp 30 ngày giữ số trên mạng trước khi bị hủy khỏi hệ thống.

2.3. Các quy định khác:

- Đối với các SIM trả trước phát hành trước ngày 01/01/2013 và kích hoạt sau ngày 01/01/2013 và thuộc đối tượng được hưởng KM định kỳ hàng tháng (Uzone, MyZone, Xtra, gói cước kèm thiết bị...), SIM trả trước vẫn tiếp tục được hưởng các chính sách KM định kỳ do VinaPhone công bố vào thời điểm phát hành.

- Công ty VinaPhone không thực hiện phát hành SIM  trả trước khai báo mặc định các gói cước VinaText, VinaDaily, Vina365 kể từ ngày 01/11/2015.

>>>>>> Thông tin chi tiết về các gói cước và giá cước

Hoặc liên hệ Tổng đài Hỗ trợ khách hàng Tuyên Quang : 027.800.126 hoặc 027.119