Trung tâm Kinh doanh VNPT – Tuyên Quang đồng lòng, quyết tâm đổi mới để phát triển! (2016-11-16 16:03:46)

Chuyển đi khẩu hiệu “ Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng, vì mái nhà chung VNPT”; đó là điều mà Lãnh đạo Trung tâm Kinh Doanh VNPT - Tuyên Quang thường xuyên làm để khích lệ động viên tinh thần của cán bộ công nhân viên trong đơn vị ngay từ khi mới thành lập Trung tâm Kinh doanh VNPT - Tuyên Quang.

Với truyền thống phát triển trải qua những giai đoạn lịch sử anh hùng của dân tộc, VNPT hôm nay luôn kế thừa truyền thống đó để tiếp tục tăng trưởng và phát triển cùng đất nước.

Tái cơ cấu được xem như một bước ngoặt đánh dấu cho sự quyết tâm đổi mới sâu sắc từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn cho đến các đơn vị thành viên và ảnh hưởng sâu sắc đến tư duy cũng như suy nghĩ của toàn thể cán bộ công nhân viên trong VNPT.

Ban đầu, Trung tâm Kinh doanh VNPT- Tuyên Quang cũng như Trung tâm Kinh doanh các tỉnh, được thành lập từ tháng 10/2014. Khi mới chia tách, Trung tâm cũng gặp vô vàn khó khăn từ điều kiện cơ sở vật chất, ổn định bộ máy tổ chức cho đến suy nghĩ tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho thương hiệu VNPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang vốn đã nhiều năm bị khách hàng lãng quên. Sau hơn 2 năm với lòng nhiệt tình và quyết tâm đổi mới để phát triển, tập thể cán bộ công nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT - Tuyên Quang đã cùng nhau cố gắng, đồng lòng vượt qua khó khăn trước mắt để đến gần hơn với khách hàng và được khách hàng đón nhận ủng hộ. Đó là dấu hiệu đáng mừng cho một sự thay đổi đi lên.

                                      Hoạt động roadshow của TTKD VNPT - Tuyên Quang

Qua một thời gian nỗ lực làm việc quên mình của lãnh đạo và nhân viên, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Tuyên Quang đã dần khẳng định được vị trí thương hiệu của mình trên địa bàn tỉnh và đặc biệt là trong tâm trí khách hàng. Một VNPT đổi mới, một VNPT trẻ trung năng động được hình thành qua những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, những buổi roadshow hoành tráng, những hôm bán hàng lưu động quên thời gian, những màn nhảy flashmost sôi động.... Từ một tỉnh có kết quả kinh doanh không mấy khởi sắc đến nay đã có bước đột phá với chỉ tiêu doanh thu tăng trưởng. Thậm chí qua 10 tháng đầu năm 2016 có những đơn vị trực thuộc đạt mức độ tăng trưởng lên đến 2 con số.

Kết quả kinh doanh đó là câu trả lời trung thực nhất, đúng đắn nhất cho quyết định tái cấu trúc của VNPT. Luôn luôn thay đổi để tiến lên là điều mà VNPT hướng tới thể hiện qua việc ban hành giá cước dịch vụ linh động và thay đổi hướng tới khách hàng nhiều hơn của Trung tâm Kinh doanh.

Môi trường làm việc trở nên năng động, mỗi ngày làm việc ở VNPT đối với cán bộ công nhân viên như mỗi bước chân lên một nấc thang mới gần với thành công hơn, nhưng cũng nhiều biến động, nhiều thử thách và cần phải nỗ lực hơn nữa để không bị chùn chân và từ bỏ. Câu chuyện Rùa và Thỏ sẽ mãi là bài học nhắc nhở mỗi người VNPT không ngừng vận động, không ngừng học tập và chiến đấu liên tục nếu không muốn bị thụt lùi và bị khách hàng lãng quên./.