HƯỚNG DẪN SỐ TỔNG ĐÀI BÁO HỎNG, TƯ VẤN, HỖ TRỢ DỊCH VỤ CỦA VNPT – 18001166. QUÝ KHÁCH LƯU TÂM ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ PHỤC VỤ TẬN TÌNH - NHANH CHÓNG.
18001166 Tổng đài duy nhất của VNPT cho các dịch vụ Internet, Truyền hình, điện thoại cố định. Miễn phí cước gọi vào số Tổng đài 18001166. Khi gọi đến tổng đài, khách hàng sẽ được lựa chọn nhánh để báo hỏng, nhận tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, các nhóm dịch vụ.
Khách hàng gọi đến tổng đài 18001166, sẽ được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng bằng cách lựa chọn nhánh để nhận tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ bao gồm Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình, gói Home Combo. Cụ thể như sau:
- Nhánh 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, báo hỏng dịch vụ, phục vụ 24/24.
- Nhánh 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
- Nhánh 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
Tổng đài tiếp nhận khách hàng gọi đến hỗ trợ các dịch vụ của VNPT (miễn cước -0đ).
VNPT VINAPHONE TUYÊN QUANG HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
Hotline: 0886 136 137 - Chăm sóc khách hàng của VNPT tại Tuyên Quang