ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN VÀ LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG, NGƯỜI DÙNG DI ĐỘNG CẦN KIỂM TRA VÀ CHUẨN HÓA THÔNG TIN THEO CƠ SỞ DỮ LIỆU QUỐC GIA VỀ DÂN CƯ (2024-03-21 11:19:25)

Nếu Quý khách là thuê bao di động trả trước, hãy kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao theo Cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng. Thuê bao sẽ bị chặn nếu thông tin khai báo chưa đúng với cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư.

          Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động của người sử dụng là nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng trong môi trường số, đặc biệt trong xu hướng phát triển của việc sự dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử.

          Nếu số điện thoại của quý khách có thông tin chưa chuẩn, chưa trùng với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư sẽ nhận được thông báo từ nhà mạng. Nhà mạng sẽ gửi tin nhắn hoặc có cuộc gọi thông báo để yêu cầu cập nhật dữ liệu và hướng dẫn cập nhật thông tin.

          Cách KIỂM TRA thông tin thuê bao: Khách hàng kiểm tra thông tin thuê bao bằng cách soạn tin nhắn: TTTB_số giấy tờ (Số CCCD/CMT/hộ chiếu) gửi 1414 (miễn phí) hoặc truy cập ứng dụng MyVNPT my.vnpt.com.vn/app vào mục "Thông tin thuê bao"

          Trường hợp CẦN chuẩn hóa thông tin thuê bao:

          Các cách thực hiện chuẩn hóa thông tin TB:

                 - Cách 1: Qua ứng dụng My VNPT

                 - Cách 2: Tại web http://my.vnpt.com.vn (http://my.vnpt.com.vn/)

                 - Cách 3: Tại các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone. (Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD).

          Dưới đây là cách thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao qua ứng dụng My VNPT. Các bạn xem và làm theo dưới dẫn để cập nhật nhanh nhất nhé!

          Link hướng dẫn: https://www.youtube.com/watch?v=uFZk561cZrY

          Hotline: 0886 136 137;  Tổng đài: 1800 1091 (0đ)