VNPT Thừa Thiên-Huế cung cấp dịch vụ SMS Brandname (2014-07-23 03:00:02)

Từ ngày 17/7/2014, VNPT Thừa Thiên - Huế chính thức triển khai dịch vụ tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname).

vina 4.jpg

Đây là dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp trong việc nhắn tin hàng loạt đến khách hàng, phục vụ công tác kinh doanh của các doanh nghiệp. 

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là dịch vụ cho phép khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức…có thể gửi tin nhắn SMS đến các thuê bao di động với tên người gửi hiển thị trên máy di động của thuê bao là tên định danh (brandname) do khách hàng chọn. 

loại tin nhắn SMS Brandname: Tin nhắn chăm sóc khách hàng (SMS CSKH) là tin nhắn của nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ…gửi cho khách hàng của mình với nội dung tin nhắn là thông tin chăm sóc khách hàng. Ví dụ tin nhắn thông báo cước, tin nhắn thông báo phát sinh giao dịch… Tin nhắn Quảng cáo (SMS QC) là tin nhắn quảng cáo, tiếp thị cho phép các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ..gửi thông tin quảng bá cho nhãn hàng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho thuê bao di động.

Có 2 hình thức cung cấp dịch vụ SMS Brandname: Cung cấp dịch vụ thông qua Website hệ thống SMS brandname của Vinaphone và thông qua kết nối trực tiếp đến SMPP Gateway của Vinaphone. 

HH

(Nguồn Tin Tập Đoàn)