VNPT THAY ĐỔI HÌNH THỨC THÔNG BÁO CƯỚC TỪ THÁNG 1/2023 – NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (2022-12-07 15:06:07)

Thông báo cước online qua ứng dụng My VNPT - NHANH NHẤT – TIỆN LỢI NHẤT

                 Trung tâm Kinh doanh VNPT – Tuyên Quang (VNPT), trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ của VNPT. Với mong muốn số hóa thu cước, nâng cao trải nghiệm khách hàng, VNPT trân trọng thông báo thay đổi hình thức thông báo cước hàng tháng từ tháng 1/2023.

                 - Hình thức đang thực hiện: Thông báo thông qua giấy biên nhận.

                 - Hình thức thực hiện từ ngày 01/01/2023: Thông báo cước và xác nhận thanh toán điện tử qua hệ thống tin nhắn SMS, MyVNPT, qua ứng dụng Zalo-OA và qua Email.

                 VNPT -Tuyên Quang rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng. Mọi thông tin phản hồi, hỗ trợ xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của VNPT địa bàn Tuyên Quang, điện thoại: 0886 136 137

                 HƯỚNG DẪN CÀI APP MY VNPT NHẬN THÔNG BÁO CƯỚC

                      + Bước 1: Tải App MyVNPT

                      + Bước 2: Nhập số điện thoại của khách hàng vào để đăng ký

                      + Bước 3: Tại giao diện chính chọn: Khác → Quản lý mã thanh toán → Xem chi tiết → Tại kênh thông báo cước tick mở MyVNPT