VNPT Nghệ An: Đưa internet cáp quang giá rẻ tới người tiêu dùng (2014-06-12 03:00:07)

Với vị thế là doanh nghiệp chủ lực trong việc cung cấp các dịch vụ VT - CNTT trên địa bàn, VNPT Nghệ An không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, công tác chăm sóc khách hàng với những sản phẩm dịch vụ cạnh tranh về chất lượng, tiện ích, giá cả. Đưa internet cáp quang giá rẻ, chất lượng tốt đến với khách hàng là một nhiệm vụ VNPT đang thực hiện.

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, Internet được sử dụng mọi lúc mọi nơi và trở thành một phương tiện không thể thiếu trong đời sống xã hội. Là doanh nghiệp chủ lực về Viễn thông - Công nghệ thông tin (VT-CNTT) trên địa bàn tỉnh Nghệ An, VNPT Nghệ An không ngừng mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet của khách hàng ngày một tốt hơn.

 

 

Hiện nay, VNPT Nghệ An là đơn vị đứng đầu về cung cấp các dịch vụ băng rộng (ADSL và cáp quang) trên địa bàn tỉnh, với gần 90.000 thuê bao băng rộng chiếm trên 80% thị phần dịch vụ Internet trong toàn tỉnh. Hạ tầng dịch vụ băng rộng được đầu tư hiện đại, đồng bộ, phủ kín từ thành phố đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa. VNPT Nghệ An đã cáp quang hóa đến hầu hết các xã trong tỉnh với tổng chiều dài trên 6.000km, phủ kín hầu hết các xã trên địa bàn tỉnh.

Cáp quang hóa đang là xu thế và là bước đột phá trong phát triển dịch vụ internet hiện nay. Xu thế đó đã và đang đem lại cho khách hàng những tiện ích tối đa trong sử dụng dịch vụ internet. Song song với việc mở rộng mạng lưới internet cáp quang, chất lượng dịch vụ đã không ngừng được cải thiện. Hệ thống cáp quang được ngầm hóa để giảm thiểu sự cố có thể xảy ra, đem đến sự ổn định tối đa trong chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Hệ thống LineTest chủ động đo kiểm chất lượng internet đến tận nhà thuê bao, đảm bảo cho khách hàng được sử dụng internet cáp quang với tốc độ tối ưu nhất. Với tốc độ thấp nhất là 14Mbps, khách hàng đã có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ trên internet, kể cả dịch vụ truyền hình đa phương tiện MyTV với các nội dung chương trình hấp dẫn trên cùng đường dây cáp quang với chất lượng vượt trội. Đặc biệt, từ ngày 12/5, khách hàng có thể sử dụng internet cáp quang tốc độ cao với giá cước siêu tiết kiệm chỉ từ 175.000đ/tháng.

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định cho sự phát triển của doanh nghiệp”, bên cạnh việc nỗ lực đem lại cho khách hàng đường truyền cáp quang chất lượng cao, giá cả phù hợp, VNPT Nghệ An đang tiếp tục đổi mới nhiều hình thức bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh việc tiếp nhận đăng ký dịch vụ theo các hình thức cũ như bán hàng tại điểm giao dịch, bán hàng tại địa chỉ khách hàng, qua số điện thoại 800126…, từ tháng 5/2014, VNPT Nghệ An còn tổ chức tiếp nhận yêu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ qua tổng đài bán hàng tập trung của Tập đoàn VNPT 18001166 (miễn phí cước gọi đến).

Tổng đài 18001166 là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet MegaVNN, FiberVNN, MyTV, cố định và di động Vinaphone trả sau của VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện. Thông qua số điện thoại duy nhất và dễ nhớ, khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác đều có thể gọi 18001166 để được phục vụ tận nơi. Ngoài ra, VNPT Nghệ An còn hỗ trợ đa dạng các hình thức báo hỏng dịch vụ cho khách hàng như báo hỏng qua tổng đài 119, báo hỏng qua SMS…

Với nhiều gói cước mới và đa dạng hình thức bán hàng, chăm sóc khách hàng, VNPT Nghệ An không ngừng nỗ lực, đổi mới để đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lợi ích trong sử dụng các dịch vụ của VNPT nói chung và dịch vụ Internet cáp quang nói riêng. Bà Trần Thanh Thủy, Giám đốc VNPT Nghệ An cho biết: VNPT nói chung và VNPT Nghệ An nói riêng không ngừng đổi mới, hoàn thiện với giá trị cốt lõi: “Chuyên biệt - Khác biệt và Hiệu quả” để nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, công tác chăm sóc khách hàng với những sản phẩm dịch vụ cạnh tranh nhất về chất lượng, tiện ích, giá cả để tiếp tục nhận được những tình cảm, sự yêu mến tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn sản phẩm dịch vụ của quý khách hàng đối với VNPT. 

Nhờ có sự nhất quán trong phương châm kinh doanh như vậy, nên VNPT Nghệ An đang vươn lên trở thành 1 trong 10 đơn vị đứng đầu về kết quả kinh doanh của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Năm 2013, VNPT Nghệ An đóng góp ngân sách 42 tỷ đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm với cộng đồng với việc giành gần 2 tỷ đồng cho các chương trình: Thương về miền Tây, ủng hộ đồng bào lũ lụt, trao học bổng cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, chương trình “Tết vì người nghèo”... Đặc biệt, VNPT Nghệ An tiếp tục tham gia tài trợ, đồng hành cùng Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XVIII - năm 2014, khẳng định trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội, góp phần tích cực, tạo sân chơi bổ ích cho tuổi thơ.

Theo Báo Nghệ An

 

 

(Nguồn Tin Tập Đoàn)