VNPT đồng hành cùng Festival Huế (2014-04-15 03:00:01)

Từ kỳ Festival Huế đầu tiên được tổ chức vào năm 2000 đến nay, VNPT luôn là nhà tài trợ chính thức các dịch vụ VT - CNTT cho các kỳ lễ hội. Không chỉ đồng hành cùng Festival Huế, VNPT luôn không ngừng nỗ lực xây dựng hạ tầng VT-CNTT của tỉnh ngày càng hiện đại hơn.

Góp phần lan tỏa Festival

Là nhà tài trợ chính về VT-CNTT, qua các kỳ Festival, VNPT đã đầu tư nguồn vốn rất lớn cho hạ tầng mạng VT-CNTT như: tài trợ các đường truyền hình trực tiếp tốc độ cao để đưa các sự kiện về lễ hội đến công chúng; mở rộng hạ tầng mạng di động Vinaphone, mở rộng và hạ ngầm mạng cáp viễn thông  trên 70 tuyến đường trong thành phố Huế góp phần cùng với tỉnh chỉnh trang đô thị khang trang, hiện đại hơn. Tại Festival Huế 2014, VNPT Thừa Thiên - Huế đã triển khai hạ ngầm cáp viễn thông trên trục đường Đống Đa, trục đường kiểu mẫu của thành phố Huế; đồng thời tài trợ cho văn phòng Festival các trang thiết bị VT-CNTT tiên tiến nhất, các đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao phục vụ các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước đến đưa tin về lễ hội và đã được đánh giá rất cao.

Thành viên HĐTV, Phó TGĐ VNPT Phạm Đức Long (thứ hai từ phải sang) nhận kỷ niệm chương của Ban Tổ chức Festival Huế 2014

(Nguồn Tin Tập Đoàn)