MobiFone cung cấp bảng kê cước điện tử (2014-04-11 03:00:00)

MobiFone vừa thông báo sẽ cung cấp bảng kê chi tiết cước di động cho thuê bao trả sau sang phương thức điện tử thay cho từ bản giấy trước đây. Thay vì hình thức nhận các bảng kê cước bằng giấy, giờ đây khách hàng của MobiFone có thể đăng ký nhận bảng kê chi tiết cước qua email hoặc qua website của MobiFone. Việc chuyển sang sang bảng kê cước điện tử sẽ giúp thuận lợi cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.

1299480561_174311443_1-Hinh-anh-ca--MOBI

Phương thức mới
Khách hàng và doanh nghiệp cùng có lợi
Kết quả nghiên cứu thị trường của Nielsen đối với người dùng di động tại TP Hồ Chí Minh cho thấy MobiFone đang là mạng di động có số thuê bao sử dụng smartphone nhiều nhất trong các mạng di động ở tại thị trường này. So với các mạng di động khác thì khách hàng của MobiFone có nhiều lợi thế hơn khi nhà mạng này tiến hành thông báo chi tiết cước điện tử qua Internet bởi MobiFone là mạng di động có nhiều thuê bao sử dụng Smartphone và 3G nhất.
Thực tế cho thấy, việc chuyển sang hình thức thông báo chi tiết cước điện tử là một bước đi phù hợp trong thời đại Interrnet đã trở nên phổ cập. Nếu như trước đây, khách hàng trả sau thường phải chờ đến cuối kỳ cước để nhận bảng kê chi tiết bằng giấy, thì với các hình thức điện tử trên, khách hàng có thể tra cước bất kỳ lúc nào trong tháng để quản lý mức chi tiêu. Việc triển khai gửi bảng kê chi tiết cước điện tử cũng bảo mật thông tin của khách hàng hơn và hạn chế tình trạng khách hàng không nhận được các bảng kê chi tiết cước vì những lý do khách quan khác.
Hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp có xu hướng chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử để thay thế cho hóa đơn giấy vì những lợi ích của việc sử dụng hóa đơn điện tử mang lại. Sử dụng hóa đơn điện tử sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí in, hóa đơn giấy và chi phí bưu điện gửi, bảo quản, lưu trữ hoá đơn... so với sử dụng hoá đơn giấy, do đó, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng năng lực cạnh tranh, thuận tiện cho việc hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu.
Có thể nói , sự thay đổi này của MobiFone đem lại nhiều lợi ích, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng tính bảo mật cho khách hàng, đồng thời hưởng ứng luật bảo vệ môi trường và chủ trương phát triển thương mại điện tử của Nhà nước.

Hoài Thu

(Nguồn Tin Tập Đoàn)