CT-IN vào Top 30 doanh nghiệp CNTT Việt Nam hàng đầu (2014-10-30 10:32:29)

Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện (CT-IN) - đơn vị thuộc VNPT, nằm trong danh sách 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014 (Vietnam’s 30 Leading ICT Companies 2014).

vnm_2014_8637787.jpg

Thông tin này vừa được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) công bố vào chiều 27/10. Đây là kết quả triển khai Chương trình 30 với mục đích giới thiệu, quảng bá tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam mở rộng thị trường trong nước và quốc tế, xác lập vị trí của mình và của Việt Nam trong chuỗi giá trị gia tăng toàn cầu của ngành CNTT thế giới. 

Hội đồng bình chọn các DN tiêu biểu để tham gia Chương trình gồm 17 thành viên là các nhà quản lý, chuyên gia CNTT, đại diện báo chí... do TS. Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông làm Chủ tịch. Hội đồng đã tổ chức 5 đoàn thẩm định thực tế đến trực tiếp các doanh nghiệp được lựa chọn qua vòng sơ tuyển để kiểm tra, xác minh thực tế. 

CT-IN là đối tác của các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trên thế giới như: IBM, Microsoft, SAP, Oracle, Amdocs, Cisco, Ericsson, Huawei, Escher Group…Trong thị trường nội địa, CT-IN cùng các doanh nghiệp như CMC, Tinh Vân được đánh giá có sự phát triển ổn định, uy tín, cạnh tranh thành công với các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

HH

 

(Nguồn Tin Tập Đoàn)