CHUẨN HÓA THÔNG TIN THUÊ BAO – ĐỂ BẢO VỆ SỐ DI ĐỘNG CỦA NGƯỜI DÙNG – VÌ QUYỀN VÀ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG (2023-03-24 09:33:02)

Nếu Quý khách là thuê bao di động trả trước, hãy kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao theo Cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng. Thuê bao sai thông tin với cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư sẽ bị chặn vào ngày 31/3/2023

                          Kết nối thông tin thuê bao với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư phục vụ công tác định danh cá nhân theo quy định, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, ngăn chặn tình trạng SIM rác.Tuân thủ đúng quy định theo nghị định 49/2012/ND-CP của Chính phủ, đảm bảo an toàn, thông suốt liên lạc cho người sử dụng.

                         Các số điện thoại có thông tin chưa chuẩn, chưa trùng với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư sẽ nhận được thông báo từ nhà mạng. Nhà mạng sẽ gửi tin nhắn liên tục trong ít nhất năm ngày, mỗi ngày ít nhất một lần để yêu cầu cập nhật dữ liệu. Sau 31/3, thuê bao di động có thông tin chưa chuẩn sẽ bị khóa

                         - Chi tiết theo link sau: https://vnexpress.net/thue-bao-di-dong-sai-thong-tin-bi-khoa-tu-31-3-4580603.html?

                         - Cách KIỂM TRA thông tin thuê bao: Khách hàng kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn TTTB gửi 1414 (miễn phí), hoặc truy cập ứng dụng MyVNPT my.vnpt.com.vn/app vào mục "Thông tin thuê bao"

                         - Trường hợp CẦN chuẩn hóa thông tin thuê bao quý khách thực hiện ba cách sau:

                                + Cách 1: Qua ứng dụng My VNPT

                                + Cách 2: Tại web http://my.vnpt.com.vn (http://my.vnpt.com.vn/)

                                + Cách 3: Tại các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone. (Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD).

                          Dưới đây là cách thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao qua ứng dụng My VNPT. Các bạn xem và làm theo dưới dẫn để cập nhật nhanh nhất nhé!

                          Hotline: 0886 136 137;  Tổng đài: 1800 1091 (0đ)