Bộ TT&TT tặng 30 bộ máy tính cho người dân tại Cao Bằng (2014-12-16 04:50:02)

Ngày 14/12/2014, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Cao Bằng, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với UBND tỉnh Cao Bằng tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

Nhân dịp diễn ra sự kiện này, Bộ TT&TT đã trao tặng cho người dân tại Cao Bằng 30 bộ máy vi tính nhằm góp phần phục vụ công tác đào tạo trong lĩnh vực CNTT cho người dân tại đây. 

Tới dự và phát biểu tại Lễ khai trương phòng máy vi tính tại Sở TT&TT Cao Bằng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son chia sẻ, 30 bộ máy tính mới được lắp đặt này sẽ tiếp tục giúp cán bộ, nhân viên toàn Sở nâng cao nhận thức, trình độ tiếp cận những ứng dụng tiên tiến, hiện đại của CNTT, khai thác, sử dụng hiệu quả số máy tính được trang bị phục vụ ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao. Bộ trưởng cũng nhấn mạnh, không chỉ nhân viên tại Sở được đào tạo mà tất cả người dân tại Cao Bằng đều có thể sử dụng, đào tạo tin học, nhằm nâng cao trình độ thiếu hụt về ứng dụng CNTT đối với người dân nơi đây.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao tặng 30 bộ máy tính cho đại diện lãnh đạo Sở TT&TT Cao Bằng Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Phó Bí thư trường trực Tỉnh ủy Cao Bằng Hoàng Trung Phong khai trương  phòng máy tính tại Sở TT&TT Cao Bằng Bộ trưởng Bộ TT&TTc Nguyễn Bắc Son và các lãnh đạo thăm quan phòng máy Mọi người đang sử dụng máy tính mới

Quốc Minh

(Nguồn Tin Tập Đoàn)